สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดผู้ฝึกสอนทีมบอล

sbo sport book online หนังสือกีฬาเบื่อคนไทย รายงานข่าวกีฬา ในเมืองไทย ผ่านเว็บบล๊อกต่างๆๆ

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดผู้ฝึกสอนทีมบอล

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดผู้ฝึกสอนทีมบอล

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดผู้ฝึกสอนทีมบอล กิเลนผยอง รับลูกทีมพากันฟอร์มตก และขาดความมั่นใจ ทำให้ผลงาน 2 แมตการแข่งขันบอลหลังสุดไม่ดี พร้อมตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งใน 2 แมตการแข่งขันบอลข้างหน้า กับ นครราชสีมา FC ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ในลีกคัพ และ บางกอกกล๊าส FC ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ในไทยลีก
ความเคลื่อนไหวของทีม กิเลนผยองMTU ทีมบอลเมืองไทย United ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ที่เพิ่งจะเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับบุรีรัมย์ United ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ไปวานนี้ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับโอสถสภาฯ 1-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวานที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) ทำให้สองแมตการแข่งขันบอลหลังสุดแชมป์เก่าเก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

ด้าน ย็อคก้า สลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้ฝึกสอนทีมบอล ใหญ่ชาวเซิร์บ เผยว่า สำหรับ 2 แมตการแข่งขันบอลหลังสุดที่เราแพ้สุพรรณ และเสมอกับโอสถฯ ยอมรับว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง และไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สองแมตการแข่งขันบอลหลังสุดเราสามารถยิงขึ้นนำคู่แข่งได้ แต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำหรือยิงประตูเพิ่มได้ ซึ่งก็เป็นเพราะเราขาดสมาธิกันไปเอง บวกกับแนวรุกของเราใช้โอกาสเปลืองเกินไป

ยอมรับว่าแมตการแข่งขันบอลที่แพ้ให้กับสุพรรณฯ นั้นทำให้เราเสียความมั่นใจไปเยอะ และตัวผู้เล่นทีมบอล ก็ดูเหมือนจะเล่นด้วยความกดดันไม่เป็นธรรมชาติ ทุกอย่างก็เลยส่งผลโดยตรงกับฟอร์มการเล่นของทีม ดังนั้นเราจะต้องลืมความผิดหวังทั้งหมดไปและกลับมามีสมาธิกับแมตการแข่งขันบอลที่เหลือทุกแมตการแข่งขันบอล เพราะทุกแมตการแข่งขันบอลนั้นมีความหมาย หากเราสะดุดอีกโอกาสป้องกันแชมป์ก็จะยากลำบากไปด้วย ผู้ฝึกสอนทีมบอล กิเลนกล่าว

สำหรับตารางการแข่งขันฟุตบอล แมตการแข่งขันบอลถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง United ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI จะบุกไปเยือน นครราชสีมา FC ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีม พุธที่ 5 มิถุนายน เวลา 18.30 น. ต่อด้วยทำศึกบิ๊กแมตซ์เยือนถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ของ บางกอกกล๊าส FC ทีมบอลระดับลีกสูงสูดของประเทศ THAI ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน เวลา 18.00 น.

SBO หรือ SBOBET สปอร์ตบุ๊ค มีเกมส์แข่งขันกีฬาต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 500 เกมส์ต่อสัปดาห์ ครอบคลุมรายการเข่งฟุตบอลใหญ่ๆ ทุกนัดและรายการกีฬานานาชาติต่างๆ นำเสนข่าวกีฬา sbo

Tags:


Free Web Hosting