ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า ใน ลาลีกา ออกมาป้อง เนย์มาร์ นักเตะแข้งเทพจอมล่าตาข่ายเพื่อนร่วมทัพ อาซูลกราน่า ไม่ใช่แข้งที่สำออยชอบพุ่งล้มหรือแกล้งเจ็บเกินจริงแต่อย่างใด พร้อมเหน็บคนที่กล่าวหาคงเพราะอิจฉาในความเก่งของสตาร์ทีมชาติบราซิลแน่
ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า ใน ลาลีกา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ใช่นักเตะที่ชอบพุ่งล้มตามที่หลายคนกล่าวหาอย่างแน่นอน
นักเตะแข้งเทพจอมล่าตาข่ายทีมชาติบราซิล ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักที่มักชอบพุ่งล้มหรือแกล้งเจ็บเกินจริงอยู่บ่อยๆ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเชื่อว่า เนย์มาร์ ไม่สมควรถูกกล่าวหาแบบนั้นนับตั้งแต่ที่สตาร์วัย 21 ปีย้ายจาก ซานโตส ในบ้านเกิดมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ฤดูกาลนี้
ทุกความสนใจมักพุ่งไปหา เนย์มาร์ อยู่แล้ว แต่เขาไม่ใช่คนที่ชอบเล่นละครตบตาหรือพุ่งล้มแน่นอน การที่มีข้อกล่าวหาเหล่านี้เกิดขึ้นก็เพราะเรามีคู่แข่งเยอะมาก ผู้คนใน มาดริด ทีมฟุตบอล ใน ลาลีกา สเปน กำลังมองหาบางอย่างที่พวกเขาไม่ชอบ และพยายามป้ายความความผิดให้นักเตะ เนย์มาร์ มีทักษะสุดยอดพอที่จะก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ ถ้าไม่ใช่ เขาคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่แน่ เราโชคดีที่มีเขาจริง ชาบี กล่าว
นอกจากนี้ มิดฟิลด์วัย 33 ปี มั่นใจว่า อาซูลกราน่า จะยังคงประสบความสำเร็จได้ต่อไปในอนาคตเหมือนเดิมแน่ ต่อให้เขาจะเลิกเล่นและแขวนสตั๊ดไปแล้วก็ตาม โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม อีกแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้นหลังจบซีซั่นนี้
บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอล ฉายา บาซ่า ใน ลาลีกา ยังคงคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และเล่นได้ดีแน่นอนเมื่อไม่มีผม ไม่มีใครที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ บาร์ซ่า ไม่ควรมองหานักเตะคนไหนมาแทนผม เพราะนั่นจะเป็นการสร้างความกดดันให้กับคนที่มาแทนผมมากกว่า ชาบี กล่าวในที่สุด
ปรีเมราดีบีซีออนเดเอสปาญา (สเปน: Primera División de España) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ลาลีกา (La Liga) เป็นระบบการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพลีกสูงสุดในประเทศสเปน ลาลีกาได้รับการยอมรับว่าเป็นลีกฟุตบอลที่เข้มข้นที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรป ใกล้เคียงกับเซเรียอาของประเทศอิตาลี และ พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

คุณสมบัติสำหรับการแข่งขันในยุโรป
ยอดทีมในลาลีกามีคุณสมบัติสำหรับ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับครั้งแรกที่สองและคนที่สามทีมวางโดยตรงเข้าสู่ขั้นตอนในกลุ่มและทีมวางที่สี่เข้ามา n รอบตัดเชือกเป็นเวทีกลุ่มของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทีมวางเล่นที่ห้าและหกในยูฟ่ายูโรป้าลีกพร้อมกับผู้ชนะเลิศถ้วย ถ้าทั้งสองทีมในถ้วยสุดท้ายเสร็จสิ้นในด้านบน 6, ที่นอนเพิ่มเติมในลีกยุโรปที่มอบให้แก่ทีมที่ประสบความสำเร็จใน 7ข้อมูลจากhttp://livescoresdaily.net เว็บให้บริการข้อมูล ลาลีกา สเปน


Free Web Hosting